Nhân viên Giám sát Trạng thái và SLA

1.Mô tả công việc

  • Theo dõi dashboard và cảnh báo vượt thời gian cam kết.
  • Tổng hợp dữ liệu vận hành hàng ngày.
  • Hỗ trợ truy vết và báo cáo nguyên nhân trễ.
  • Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất.

2.Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, giám sát dịch vụ (ưu tiên call center, logistics).
  • Thành thạo Excel, PowerBI hoặc công cụ giám sát SLA.
  • Cẩn thận, có tư duy logic và kỹ năng báo cáo.
  • Làm việc 48h/tuần xoay ca

3.Quyền lợi

THU NHẬP

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/ năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người nhà
  • Du lịch, Teambuilding/ dã ngoại định kỳ hàng năm
  • Chế độ mừng sinh con, quà nhân ngày Lễ/ Tết, quà ngày truyền thống và các chế độ phúc lợi khác

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng thực hiện công việc, kỹ năng mềm và thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại Công ty
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc
  • Chính sách phát triển, thăng tiến có lộ trình theo từng vị trí, từng phòng ban
  • Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

4. Liên hệ

  • Người liên hệ: Mrs. Nguyệt – Chuyên viên tuyển dụng
  • Trao đổi qua kênh Zalo để nắm thêm thông tin Tại đây
  • Vui lòng like Fanpage tuyển dụng của công ty Tại đây và follow Linkedin Tại đây để cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất.