20/08/2022 12:02pm
Thông qua phản ánh của thông tin đại chúng, VETC ghi nhận một khiếu nại của khách hàng P.T.T (Hà Nội) về việc VETC thông báo trễ và hoàn tiền chậm với giao dịch của phương tiện thực tế đi qua trạm 01 lần nhưng bị trừ tiền ngay 02 lần và được hoàn tiền 01 giao dịch sau 40 phút
Thông báo trừ tiền 2 lần Thông báo giao dịch hoàn tiền
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện VETC đã liên hệ chủ phương tiện để giải thích về nguyên nhân sự cố, quy trình xử lý và các biện pháp phòng ngừa với thông tin chính như sau:
Hiện tượng: Xe đi qua trạm 1 lần, trừ tiền 2 lần, hoàn tiền 1 lần sau 40 phút và có gửi thông báo hoàn tiền, thiếu thông báo 1 lần trừ tiền
Nguyên nhân: Về đặc thù kĩ thuật, việc chủ phương tiện bị trừ tiền hai lần là sự cố hiếm gặp, có thể xảy ra trong các tình huống sau:
Đối với trường hợp anh P.T.T phản ánh, nguyên nhân ban đầu xác định nằm trong tình huống số 1 do hệ thống đọc chéo làn.
Quy trình nghiệp vụ
Các giải pháp cải tiến và biện pháp phòng ngừa sự cố
Đối với trường hợp phản ánh của anh P.T.T, bộ phận CSKH VETC tiến hành liên hệ khách hàng giải trình, xin lỗi về bất tiện do sự cố gây ra và đã được khách hàng thấu hiểu và chấp thuận.
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu phí không dừng, VETC vẫn không ngừng nỗ lực từng giờ, từng ngày để khắc phục sự cố sớm nhất nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. VETC cam kết chịu trách nhiệm đến cùng với chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hotline 19006010, nếu có bất cứ thông tin cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với VETC qua các kênh:
Fanpage: VETC Giao Thông Thông Minh
Zalo OA: Thu phí tự động VETC