Hướng dẫn thay đổi thông tin , hủy tài khoản thu phí không dừng VETC.

23/06/2022 03:47pm

 

 

Thay đổi thông tin tài khoản thu phí không dừng VETC

1. Thay đổi số điện thoại

Quý khách có thể thay đổi số điện thoại trên tài khoản giao thông bằng 2 cách:

Cách 1: Thay đổi trên ứng dụng VETC

- Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VETC Customer 

- Bước 2: Chọn mục Cài đặt

- Bước 3: Chọn mục Đổi số điện thoại

- Bước 4: Đổi số điện thoại theo các bước

  • Nhập số điện thoại

  • Đổi số điện thoại mới

Bước 5: Nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại mới. Sau đó bấm Xác nhận

Chi tiết quý khách có thể xem tại đây

Cách 2: Liên hệ với tổng đài VETC

Quý khách có thể liên hệ với số hotline: 19001060 của VETC để được nhân viên VETC hỗ trợ đổi số điện thoại.

2. Thay đổi chủ tài khoản hoặc biển số xe

2.1 Đối với xe đã dán thẻ VETC:

Chủ phương tiện có thể tự dán thẻ tại 79 trạm của VETC hoặc tham gia chương trình dán thẻ tại nhà của VETC để nhận dịch vụ cứu hộ cứu trợ 24/7 RSA.

2.2 Đối với xe đã dán thẻ VETC:

Chủ phương tiện cần mang xe đến 79 trạm hoặc trụ sở chính của VETC và cung cấp các giấy tờ cần thiết để nhân viên VETC thay đổi thông tin:

  • Số điện thoại cá nhân

  • Căn cước công dân/ Bằng lái xe

  • Giấy tờ xe

Ngoài ra, nhân viên VETC sẽ kiểm tra lại thẻ E-tag ở trên xe, trong trường hợp:

  • Thẻ E-tag còn hoạt động: Nhân viên VETC sẽ tự động chuyển thông tin tài khoản giao thông sang cho chủ phương tiện hiện thời.

  • Thẻ E-tag không còn hoạt động: Nhân viên VETC sẽ tiến hành dán lại thẻ mới với phụ phí là 120.000 đồng.

Hướng dẫn hủy tài khoản giao thông cho chủ phương tiện.

Bước 1: Chính chủ của tài khoản giao thông hoặc người ủy quyền cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Giấy tờ tùy thân

  • Đăng ký xe

  • Đăng kiểm xe

  • Giấy ủy quyền (nếu không phải chính chủ làm thủ tục)

Bước 2: Chủ phương tiện cần mang giấy tờ cần thiết đến các điểm hỗ trợ của VETC để làm thủ tục

  • 79 trạm do VETC vận hành

  • Trụ sở chính của VETC: Tầng 1, Tòa nhà VPI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bước 3: Nhân viên VETC sẽ tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra và và hẹn thời gian xử lý thủ tục.

VETC có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chủ phương tiện chưa dán thẻ có thể liên hệ dán thẻ VETC tại 79 trạm hoặc tham gia chương trình dán thẻ tại nhà miễn phí ngay để có thể qua trạm dễ dàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về chương trình hoặc cần biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ VETC 24/7 qua:

  • Hotline: 1900 6010

  • Email hỗ trợ khách hàng: cskh@vetc.com.vn

  • Website: https://vetc.com.vn/

  • Facebook: https://www.facebook.com/vetcgiaothongthongminh

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà VPI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.