19/09/2024 11:24am
Tình trạng tổng đài CSKH của nhiều dịch vụ chính thống bị giả mạo nhằm ăn cắp thông tin cá nhân ngoài phạm vi giao dịch, không chỉ xảy ra với VETC mà còn rất nhiều doanh nghiệp khác đã và đang trở thành vấn đề nhức nhối mà quý khách hàng cần đề cao cảnh giác khi gặp phải các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo.
Nhằm bảo vệ tài khoản và thông tin cá nhân của bản thân, VETC khuyến cáo Quý khách nâng cao cảnh giác với thủ đoạn giả mạo sau:
1. Giả mạo nhân viên VETC, các dịch vụ liên quan yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin.
2. Yêu cầu quét mã QR, nhấp vào các đường link bất thường hoặc gửi mã OTP.
3. Đưa thông tin khuyến mãi để quý khách lập tài khoản không thuộc phạm vi dịch vụ.
- KHÔNG làm theo yêu cầu của tin nhắn, cuộc gọi, email yêu cầu quét mã QR hoặc truy cập đường link lạ.
- KHÔNG cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng, mã bảo mật OTP/Smart OTP, thông tin số thẻ, mã số bí mật CCV/CVV dưới bất kỳ hình thức nào, cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng/ nhân viên VETC.
- KHÔNG đăng ký tài khoản/định danh tài khoản thanh toán hộ người khác.
- Định danh tài khoản VETC để tăng bảo mật thông tin.
Bất kỳ nghi vấn lừa đảo liên quan tới VETC, quý khách vui lòng thông báo với VETC tại các chi nhánh gần nhất hoặc gọi tới tổng đài VETC 1900 6010.
Cùng VETC trải nghiệm thanh toán an toàn, tiện lợi!