Nhân viên Chăm sóc khách hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn và xử lý khiếu nại của Khách hàng

- Thực hiện gọi ra: tư vấn dịch vụ, mời khách hàng mua vé tháng/quý, khảo sát chất lượng dịch vụ

- Thực hiện hỗ trợ qua email, facebook và trả lời trực tuyến trên website

2. TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;

- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Có khả năng làm việc theo ca, ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;

3. QUYỀN LỢI

- Mức lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Được tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty

- Các quyền lợi khác: quà thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật; khám sức khỏe định kỳ;
4. LIÊN HỆ

- Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021 (ưu tiên hồ sơ ứng tuyển sớm)

- Người liên hệ: Mr. Thái – Chuyên viên tuyển dụng

- Số điện thoại liên hệ: 043 747 6666 (máy lẻ 330)
 

Vui lòng like Fanpage tuyển dụng của công ty Tại đây để có những thông tin tuyển dụng cập nhật nhất!

Các công việc khác