Trưởng Nhóm Giám Sát - Đào Tạo

1.Mô tả công việc

  • Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động, nhân sự và các đầu mục công việc của nhóm GS-ĐT
  • Thực hiện kiểm soát, đánh giá chất lượng giải đáp của toàn bộ  ĐTV qua các kênh (tổng đài, Email, chat box, fanpage… theo tuần, tháng, quý
  • Giám sát chỉ số và năng suất trả lời của ĐTV để đề xuất giải pháp thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Triển khai đào tạo cho ĐTV mới vào line và bổ sung dặm vá nghiệp vụ kỹ năng cho ĐTV cũ theo tuần/tháng/quý.
  • Triển khai và điều phối công tác đào tạo theo định kỳ và phát sinh
  • Thường xuyên cập nhật thông tin nghiệp vụ, các chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, chính sách  (nếu có),… để triển khai đến nhân viên
  • Thực hiện phân công, giám sát và đánh giá chất lượng công việc của các giám sát viên và các trưởng nhóm hỗ trợ ĐTV theo tuần/tháng
  • Thực hiện các báo cáo chỉ số hoạt động của Tổng Đài đến lãnh đạo phòng kèm các giải pháp nâng cao chất lượng trả lời của ĐTV

2.Yêu cầu ứng viên

  •  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm Giám sát - Đào tạo trong lĩnh vực call center/ telesales tại ngân hàng, viễn thông, fintech…
  • Thành thạo trong việc phân tích, đánh giá các báo cáo chỉ số tại tổng đài và đưa ra đề xuất  nhằm tăng hiệu suất và chất lượng
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng đặc biệt Excel (Word, Power point, Internet, Outlook…)
  • Biết xây dựng các tài liệu đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho ĐTV
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình  tốt
  • Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

3.Quyền lợi

THU NHẬP

  • Mức lương: lên tới 700$
  • Gói thu nhập 14-16 tháng lương/ năm 
  • Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/ năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người nhà
  • Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần
  • Du lịch, Teambuilding/ dã ngoại định kỳ hàng năm
  • Chế độ mừng sinh con, quà nhân ngày Lễ/ Tết, quà ngày truyền thống và các chế độ phúc lợi khác

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO

  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng thực hiện công việc, kỹ năng mềm và thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại Công ty
  • Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc
  • Chính sách phát triển, thăng tiến có lộ trình theo từng vị trí, từng phòng ban

Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tasco Mall số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội

4.Liên hệ

  • Người liên hệ: Mrs. Nguyệt – Chuyên viên tuyển dụng
  • Trao đổi qua kênh Zalo để nắm thêm thông tin Tại đây
  •  Vui lòng like Fanpage tuyển dụng của công ty Tại đây và follow Linkedin Tại đây để cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất.