Chuyên viên Giám sát dịch vụ (NOC)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia trực tiếp quản trị hệ thống CNTT của công ty

- Trực theo ca 24/7 tại trung tâm vận hành CNTT tại công ty

- Theo dõi, giám sát hoạt động, hiệu năng, tài nguyên của các hệ thống và cảnh báo sự cố hoặc dấu hiệu bất thường qua email, SMS.

- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT theo lịch

- Nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và cảnh báo sớm hệ thống CNTT

- Xây dựng qui trình, qui định về vận hành giám sát, đảm bảo việc tối ưu sử dụng tài nguyên hệ thống;

- Tham gia xây dựng danh mục các dịch vụ CNTT và bản cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho các dịch vụ CNTT cung cấp;

- Giám sát, xử lý sự cố với các hệ thống quản trị, đảm bảo cam kết về hoạt động (OLA) và dịch vụ (SLA) của hệ thống.

2. TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ

- Tốt Nghiệp ĐH,CĐ chuyên nghành ĐTVT/CNTT

- Có kiến thức tốt, quản trị, vận hành các hệ thống máy chủ sử dụng hệ điều hành Unix/Linux,Vmware/Hyper-V/ IBM PowerVM, Windows server,

- Có kinh nghiệm trực vận hành tại trung tâm NOC

- Có hiểu biết về các giải pháp giám sát hiệu năng của hệ thống như Nagios, cacti, zabbix

- Chủ động trong công việc bảo mật: cập nhật, tối ưu hệ thống đang quản lý

3. QUYỀN LỢI

- Mức lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Được tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và chính sách của công ty

- Các quyền lợi khác: quà thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật; khám sức khỏe định kỳ;
 

4. LIÊN HỆ

- Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2021 (ưu tiên hồ sơ ứng tuyển sớm)

- Người liên hệ: Mr. Thái – Chuyên viên tuyển dụng

- Số điện thoại liên hệ: 043 747 6666 (máy lẻ 330)
 

Vui lòng like Fanpage tuyển dụng của công ty Tại đây để có những thông tin tuyển dụng cập nhật nhất!