• Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận biết, xây dựng proposal và đề xuất kế hoạch cho Quản lý cũng như khách hàng.
• Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu quảng cáo.
• Phối hợp cùng các thành viên khác trong nhóm để xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với ngân sách của khách hàng.
• Làm việc hàng ngày với Trưởng dự án và khách hàng để hoàn thiện kế hoạch dự án chi tiết, bao gồm tất cả các khía cạnh vận hành từ khởi động đến hoàn tất dự án.
• Thực hiện các báo cáo phản ánh tiến độ dự án, bao gồm đánh giá rủi ro, lợi ích, mức độ hoàn thành KPIs cho Trưởng dự án/Trưởng nhóm và khách hàng.
• Đảm bảo luồng thông tin liên lạc diễn ra hiệu quả.
• Xây dựng sự tin tưởng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Kết hợp với các nhóm khác để tìm kiếm và đóng góp ý tưởng sáng tạo.
• Quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí chiến dịch và lập hóa đơn cho khách hàng.
• Quản lý và thực hiện các công việc đúng hạn và hiệu quả như theo dõi hiệu suất chiến dịch, lập kế hoạch truyền thông, chuẩn bị hợp đồng,…
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại agency chuyên về digital hoặc IMC.
• Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt (cả nói và viết).
• Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
• Chủ động, tư duy tích cực, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động, tốc độ cao.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng deadline.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, PowerPoint,…).
THU NHẬP
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO