Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Đăng ký tuyển dụng Tại đây

Trao đổi qua kênh Zalo để nám thêm thông tin Tại đây

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức và quản lý trung tâm dịch vụ Khách hàng (Call Center) theo nhóm xử lý (Front End, Back End,…) và lên phương án theo từng giai đoạn để tối ưu nguồn lực và đảm bảo mục tiêu. (Quy mô trung bình khoảng 3000 - 5000 cuộc gọi inbound)

- Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống CRM

-  Xây dựng quy trình hỗ trợ KH và cam kết chất lương, KPI đảm bảo chất lượng dịch vụ hỗ trợ KH

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại, hỗ trợ dịch vụ.

- Giám sát chất lượng dịch vụ của trung tâm contact center/ trung tâm dịch vụ Khách hàng (Call Center) và xây dưng quy trình đánh gia chất lượng phục vụ của đối tác

- Xây dựng hệ thống report, dashboard, báo cáo cho giám đốc khối và Phân tích đánh giá số liệu sự vụ, định hướng phát triển dịch vụ chăm sóc KH.

- Đánh giá, Đào tạo,  hướng dẫn nghiệp vụ,  kỹ năng cho nhân viên  đảm bảo nâng cao năng lực nhân viên

2. TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ

- Tốt nghiệp Đại học.

- Đã từng giữ chức vụ tương đương trong lĩnh vực Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính-Bảo hiểm, Otô/ Dịch vụ Otô, Logistic, EMS , bán lẻ FMCG từ 3-5 năm là một lợi thế.

- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.

- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt

- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt, có quyết tâm mạnh mẽ trong công việc

- Có khả năng sử dụng các công cụ đánh giá hiệu suất Dịch vụ khách hàng

- Độ tuổi từ 30-40tuổi

3. QUYỀN LỢI

 a. Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo

   + Môi trường làm việc ổn định, cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi (Văn phòng hạng A, được thiết kế độc quyền theo tiêu chuẩn 6 sao)

   + Tầm nhìn, chiến lược công ty rõ ràng (Đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán và GTGT cho giao thông số 1 ở Viêt Nam)

   + Đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động, hòa đồng và quan tâm tới nhân viên (Dàn lãnh đạo 8X với Profile khủng)

   + Đội ngũ nhân sự sáng tạo và tinh thần hợp tác cao (Tiên phong trong các lĩnh vực tham gia)

 b. Văn hóa doanh nghiệp: vui vẻ, năng động, hòa đồng

VETC tự hào có một văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, vững chắc với những thành công đáng tự hào được các đối tác ghi nhận. 

Khi gia nhập VETC bạn sẽ được tham gia ít nhất 01 Chương trình Du lịch, 01 Team Building mỗi năm, 01 chương trình sinh hoạt (hàng tháng), chương trình Wake up (13h hàng ngày), chương trình Mini game (thứ 2-5 hàng tuần), ăn nhẹ (1 tháng/2 lần) và rất nhiều chương trình văn hóa khác

 c. Cơ hội phát triển nghệ nghiệp: Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân

Là doanh nghiệp trẻ tiên phong triển khai dịch vụ mới tại Việt Nam, VETC muốn trở thành một nơi mà nhân viên cảm thấy có giá trị và được trao cơ hội sở hữu sự phát triển của chính họ. Do đó, chúng tôi luôn đón nhận các ý tưởng mới và tạo ra rất nhiều cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc. 
Ngoài ra CBNV còn được tham gia các khóa học trong tuần để nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo do các chuyên gia hàng đầu Việt Nam hướng dẫn do Tasco Academy tổ chức

 d. Thu nhập và chế độ phúc lợi: Quan tâm đặc biệt tới nhân viên

   + Nhân viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương hấp dẫn + phụ cấp.

   + Thưởng theo năng lực

   + Đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách: khám sức khỏe định kỳ, BHXH theo quy định, chế độ công tác, sinh nhật, thăm ốm….

4. LIÊN HỆ

- Người liên hệ: Mr. Thái – Chuyên viên tuyển dụng

- Số điện thoại liên hệ: 043 747 6666 (máy lẻ 330)
 

Vui lòng like Fanpage tuyển dụng của công ty Tại đây để có những thông tin tuyển dụng cập nhật nhất!