;

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI THÔNG TIN XE HOẶC THÔNG TIN TÀI KHOẢN GIAO THÔNG

30/05/2019 | 12:00:00 AM
Hướng dẫn thay đổi thông tin xe hoặc thông tin tài khoản giao thông cho khách hàng

1. Khách hàng đến các điểm dịch vụ của VETC tại các trạm thu phí có triển khai dịch vụ để được hỗ trợ. Khi đi, KH vui lòng mang theo xe và các giấy tờ sau:


  • Khách hàng cá nhân: CMND/CCCD/hộ chiếu/GPLX: Bản gốc hoặc photo công chứng;
  • Khách hàng Doanh nghiệp: GPKD Bản gốc hoặc photo công chứng; giấy ủy quyền (nếu có) bản gốc; giấy đề nghị thay đổi thông tin có đóng dấu công ty. Tải tại đây
  • Khách hàng tổ chức: Giấy giới thiệu bản gốc; Đăng ký, đăng kiểm xe: Bản gốc hoặc photo công chứng; giấy đề nghị thay đổi thông tin có đóng dấu công ty. Tải tại đây

(*) Yêu cầu:

  • Hồ sơ giấy tờ Khách hàng cung cấp đầy đủ;
  • Khách hàng là chủ TKGT hoặc được ủy uyền/có giấy giới thiệu (đối với chủ TKGT là Doanh nghiệp hoặc tổ chức);
  • Các yêu cầu phù hợp các quy định của Công ty VETC và của Pháp luật hiện hành (ví dụ: thông tin xác định loại xe: chỉ áp dụng theo thông tin  số chỗ ngồi/tải trọng xe trên đăng ký xe,…).


2. Trong trường hợp, KH có nhu cầu xin cấp lại mật khẩu tài khoản hoặc thay đổi hình thức nhận thông báo khách hàng có thể gọi điện lên tổng đài 19006010 để được hỗ trợ



Hình ảnh
Video
I VETC | HÃY CÙNG CHÚNG TÔI-SỐNG HIỆN ĐẠI, LÁI VĂN MINH
Đăng ký nhận thông tin từ VETC
Theo dõi chúng tôi
Tải và cài đặt ứng dụng VETC
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp liên quan
đến dịch vụ của VETC

Tổng đài CSKH

1900 6010

Hỗ trợ 24/7

Sẵn sàng hỗ trợ bạn vào mọi thời điểm

Hỗ trợ trực tuyến

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên
VETC tư vấn và hỗ trợ

Hợp tác cùng phát triển